หนังเอวีซับไทย ดูซีรีย์ซับไทย บาคาร่าออนไลน์ 9slotgame

การ์ตูนอนิเมะ Doraemon The Movie 1981 โดเรม่อน เดอะมูฟวี่ ตอน บุกพิภพอวกาศ พากย์ไทย

Doraemon The Movie โดเรม่อน เดอะมูฟวี่ ตอน บุกพิภพอวกาศ พากย์ไทย

ดู Doraemon the movie 1981 โดราเอม่อน เดอะมูฟวี่ > Doraemon The Movie โดเรม่อน เดอะมูฟวี่ ตอน บุกพิภพอวกาศ พากย์ไทย การ์ตูนญี่ปุ่น Anime ดูอนิเมะการ์ตูนออนไลน์ อนิเมะพากย์ไทย อนิเมะซับไทย

Doraemon The Movie 1981 โดเรม่อน เดอะมูฟวี่ ตอน บุกพิภพอวกาศ พากย์ไทย

เรื่องย่อ เนื่องจากอุบัติเหตุในการวาร์ป ทำให้ยานอวกาศของโรพอลเกิดเสียหาย มิหนำซ้ำประตูห้องเก็บของในยานก็ไปเชื่อมต่อเข้ากับเสื่อในห้องนอนของโนบิตะอีกด้วย โรพอล และจามี่ ซึ่งเป็นทั้งสัตว์เลี้ยงและคู่หู ต้องติดอยู่ในห้วงอวกาศโดยที่ไม่สามารถไปไหนได้ จามี่เลยตัดสินใจเปิดประตูห้องเก็บของ ข้ามมิติมาที่โลกในช่วงกลางดึกเพื่อหาของกินไปเป็นเสบียง จนได้พบกับโนบิตะและโดราเอมอน พอรู้เรื่องราวทั้งหมด โดราเอมอนจึงเอาผ้าคลุมกาลเวลาออกมาซ่อมยานอวกาศให้ ทำให้โรพอลและจามี่สามารถเดินทางกลับดาวโคยะโคยะ ดาวบ้านเกิดของพวกเขาได้สำเร็จ

หลังจากนั้นโนบิตะกับโดราเอมอนก็พากันไปเที่ยวที่ดาวของโรพอลอยู่เสมอ จนกระทั่งได้รู้ว่าบนดาวโคยะโคยะ บ้านเกิดของโรพอลนั้น มักจะมีเหล่าร้ายเข้ามาทำร้ายผู้คน และทำลายธรรมชาติบนดาวเป็นประจำ โดยมีเป้าหมายคือขับไล่ให้พวกผู้คนบนดาวอพยพไปอาศัยที่อื่น เพื่อที่พวกมันจะได้ยึดครองเหมืองแร่การ์ไทต์ ซึ่งเป็นแร่อันมีค่าที่เป็นเหมือนชีวิตของดาวโคยะโคยะ ด้วยเหตุนี้ โนบิตะและเพื่อนๆ จึงต้องหาทางช่วยเหลือและปกป้องความสงบสุขของดาวดวงนี้เอาไว้ให้ได้

คลิปหลักสำรอง1สำรอง2

ป้ายกำกับหนัง แนวการ์ตูน ไม่มีหมวดหมู่

Close Banner