หนังเอวีซับไทย ดูซีรีย์ซับไทย บาคาร่าออนไลน์ 9slotgame

การ์ตูนอนิเมะ Doraemon The Movie 2000 โดเรม่อน เดอะมูฟวี่ ตอน ตำนานสุริยกษัตริย์ พากย์ไทย

Doraemon The Movie 2000 โดเรม่อน เดอะมูฟวี่ ตอน ตำนานสุริยกษัตริย์ พากย์ไทย

ดู Doraemon the movie โดราเอม่อน เดอะมูฟวี่ > Doraemon The Movie 2000 โดเรม่อน เดอะมูฟวี่ ตอน ตำนานสุริยกษัตริย์ พากย์ไทย การ์ตูนญี่ปุ่น Anime ดูอนิเมะการ์ตูนออนไลน์ อนิเมะพากย์ไทย อนิเมะซับไทย

Doraemon The Movie 2000 โดเรม่อน เดอะมูฟวี่ ตอน ตำนานสุริยกษัตริย์ พากย์ไทย

เรื่องย่อ โดราเอมอนได้ใช้ “อุปกรณ์เวทีสารพัดนึก” เพื่อให้พวกโนบิตะได้ซ้อมแสดงละครเวทีโรงเรียนก่อนถึงวันแสดง แต่ทว่าเกิดขัดแย้งกันเองจึงเลิกซ้อมไป แต่ไจแอนท์เอาอุปกรณ์เวทีสารพัดนึกไปด้วย โดราเอมอนจึงใช้ช่องกาลเวลากับโมจิดักกาลเวลาเพี่อเอาของวิเศษคืน แต่เกิดเหตุขัดข้องทำให้ช่องกาลเวลาไปโผล่ที่ “อาณาจักรยามานะ” ทำให้โนบิตะได้พบกับเจ้าชายทีโอ (ที่หน้าตาเหมือนโนบิตะมากจนแทบจะแยกไม่ออก) ทั้งคู่จึงตกลงกันว่าจะสลับตัวกัน ให้โนบิตะไปเป็นทีโอ ส่วนทีโอไปเป็นโนบิตะ

ต่อมาพวกโนบิตะได้รู้เรื่องเกี่ยวกับเรดิน่า แม่มดชั่วร้ายที่ใช้เวตมนตร์ดำทำให้เกิดปัญหาต่อมายานะ ทีโอจึงอยากจะเรียนรู้วิธีกำจัดเรดิน่า แต่แล้วก็เกิดปัญหาจนได้ เมื่อเรดิน่าได้จับตัวคุคุ เพื่อนสนิทของทีโอไปไว้ที่วิหารแห่งความมืด ทีโอจึงตามไปช่วยคุคุเพียงลำพัง แต่หารู้ไม่ว่านั่นเป็นกับดักของเรดิน่าที่จะใช้ทีโอเป็นเครื่องสังเวยในพิธีบูชายัน โนบิตะและผองเพื่อนจึงเดินทางไปยังวิหารแห่งความมืดเพี่อไปช่วยทีโอและคุคุก่อนที่จะสายเกินไป

คลิปหลักสำรอง1สำรอง2

ป้ายกำกับหนัง แนวการ์ตูน ไม่มีหมวดหมู่

Close Banner