หนังเอวีซับไทย ดูซีรีย์ซับไทย บาคาร่าออนไลน์ 9slotgame

การ์ตูนอนิเมะ Doraemon The Movie 2004 โดเรม่อน เดอะมูฟวี่ ตอน โนบิตะท่องอาณาจักรโฮ่งเหมียว พากย์ไทย

Doraemon The Movie 2004 โดเรม่อน เดอะมูฟวี่ ตอน โนบิตะท่องอาณาจักรโฮ่งเหมียว พากย์ไทย

ดู Doraemon the movie โดราเอม่อน เดอะมูฟวี่ > Doraemon 2004 โดเรม่อน เดอะมูฟวี่ ตอน โนบิตะท่องอาณาจักรโฮ่งเหมียว พากย์ไทย การ์ตูนญี่ปุ่น Anime ดูอนิเมะการ์ตูนออนไลน์ อนิเมะพากย์ไทย อนิเมะซับไทย

Doraemon The Movie 2004 โดเรม่อน เดอะมูฟวี่ ตอน โนบิตะท่องอาณาจักรโฮ่งเหมียว พากย์ไทย

เรื่องย่อ หลังจากตามเก็บลูกเบสบอลที่หล่นลงไปในแม่น้ำ โนบิตะได้พบกับสุนัขตัวหนึ่งแล้วช่วยขึ้นมาจากน้ำ หลังจากนั้นมันก็ตามโนบิตะมาตลอดจนโนบิตะตัดสินใจจะแอบเลี้ยงมันไว้ โนบิตะจึงตั้งชื่อให้ว่า “อิจิ” พอเวลาผ่านไป โนบิตะต้องรับภาระหนักขึ้นเพราะต้องเลี้ยวแมวเพี่มอีก 3 ตัว โนบิตะจึงตัดสินใจจะพาพวกมันไปอยู่ที่อื่นที่ไม่มีมนุษย์ แต่ต้องเจอภาระหนักกว่าเดิมเพราะดันไปเจอที่ที่สัตว์เลี้ยงถูกทิ้งเป็นจำนวนมาก จึงรับเลี้ยงทั้งหมด

หลังจากนั้นโนบิตะนึกขึ้นมาได้ว่าจะพาพวกมันไปในโลกเมื่อ 300 ล้านปีก่อน แล้วตัดสินใจใช้ “ปืนรังสีปรับวิวัฒนาการ” กับอิจิ เพื่อให้สามารถอยู่รอดได้ พอวันรุ่งขึ้น พวกโนบิตะตัดสินใจจะไปเยี่ยมอิจิ แต่ไทม์แมชชีนเกิดขัดข้องทำให้พวกโนบิตะไปโผล่ในโลกอีก 1,000 ปีให้หลัง โนบิตะได้พบกับ “เฮจิ” ที่หน้าตาเหมือนอิจิมาก เฮจิได้เล่าเรื่องเกี่ยวกับความลับเกี่ยวกับ “เนโกะเจอร์แลนด์” ที่น่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องที่ทำให้พ่อแม่ของเฮจิและเพี่อนๆของเฮจิหายตัวไป พวกโนบิตะจึงร่วมมือกับเฮจิเพี่อสืบค้นว่าความลับที่อยู่เบี้องหลังเนโกะเจอร์แลนด์มันคืออะไรกันแน่

คลิปหลักสำรอง1สำรอง2

ป้ายกำกับหนัง แนวการ์ตูน ไม่มีหมวดหมู่

Close Banner